Điểm mặt sư hổ mang ở hải ngoại: Nhất Hạnh

Điểm mặt sư hổ mang ở hải ngoại: Nhất Hạnh

» Tác giả: Đặng Văn Nhâm
» Dịch giả:
» Thể lọai: Tài liệu
» Số lần xem: 104242

1. VỢ CHỒNG NHẤT HẠNH – CAO NGỌC PHƯỢNG VỚT NGƯỜI VƯỢT BIỂN!

Lời tác giả: Trước đây trên chục năm, tôi đã cảnh báo đồng bào Phật Tử các nơi hải ngoại hãy mở to mắt ra mà coi chừng cặp gian tăng, gian ni này cùng với tên Võ Văn Ái… cả về 2 mặt chính trị và tôn giáo. Bọn này chẳng phải thiện nhân. Trong nước, tôi biết rất rõ, họ chỉ đội lốt tăng sĩ, cư sĩ PG để trốn việc quan đi ở chùa, tức trốn quân dịch, đồng thời mưu đồ danh lợi, tạo dựng thế quyền. Nhưng thời bấy giờ thế lực bọn kiêu tăng cực kỳ hung hãn, đến nỗi từ Nguyễn Văn Thiệu xuống đến Cao Văn Viên và Trần Thiện Khiêm đều phải nhượng bộ, nếu tôi mà lên tiếng chúng sẽ xúi bẩy bọn đệ tử cuồng tín ngu đần đến đốt nhà và giết chết vợ con tôi ngay.

Sau ngày 30.4.75, bọn người này kịp nhận ra không thể nào sống đói khổ với đồng bào dưới gông cùm sắt máu của các “ĐỒNG CHÍ” CS của họ được, mới kéo nhau chạy túa ra hải ngoại để được sống cuộc đời “cơm no bò cỡi” của đám người PT tị nạn nhẹ dạ cả tin đến mức ngu muội. Tín ngưỡng Phật, nhưng lại mù tịt giáo lý Phật. Họ chỉ biết ngoan ngoãn tin nơi lũ giặc trọc, mặc áo cà sa, đội lốt tu hành, nên đã bị chúng dẫn thẳng vào mê lộ tối đen, hắc ám mà không biết. Trong đám sư hổ mang ở hải ngoại ngày nay, tôi dám chắc đến trên 90% giặc trọc gốc miền Trung – điển hình là Nhất Hạnh – đều đã nằm vùng cho CS và đã tiếp tay đánh phá mọi mặt liên tục mấy chục năm trời khiến cho miền Nam phải mau chóng và dễ dàng rơi vào tay CSBV.

Trước đây trên 10 năm khi tôi gióng lên tiếng chuông cảnh báo ở hải ngoại, bọn PT ngu muội đã dùng mọi cách cô lập tiếng nói của tôi, đe doạ bằng nhiều trò thô bạo, nhằm khủng bố tư tưởng tôi và cả gia đình tôi, gồm mẹ già và vợ con tôi. Thậm chí đến một văn hữu có nhiệt huyết của tôi là thi sĩ Hồ Công Tâm, khi đem bài tôi viết về Nhất Hạnh lên tạp chí Hải Ngọai Nhân Văn của anh, liền bị bọn độc giả PT cuồng tín mê muội tẩy chay, thôi không đặt mua dài hạn nữa. Tuy gặp khó khăn như vậy, nhưng anh vẫn tiếp tục cương cường theo đuổi lý tưởng của mình. Thực là đáng phục. Khác hẳn với bọn báo chợ, báo lá cải ở Bolsa, chỉ tối mắt vì tiền dù là vài chục bạc, và run sợ trước thế lực!

Bây giờ, cuối cùng thì sự thật trắng trợn đã phơi bày ra trước mắt: Nhất Hạnh đã thực sự quay về với “cội nguồn C.S.” của hắn (Xin vào đây xem: http://www.vnexpress.net/Vietnam/Xa-hoi/2007/05/3B9F5B24/). Tất cả PT ở hải ngoại đều đã trắng mắt ra rồi và không còn ai biện bác gì được nữa. Cảnh này chẳng khác nào mấy năm trước đây, chính bọn PT ngu đần này đã cúc cung vái lạy tế sống con “THANH HẢI VÔ THƯỢNG SƯ”. Có kẻ còn dám uống cả nước tắm và nước rửa chân của cô ả điếm thúi này. Không dè chẳng bao lâu sau, đấng thánh tăng đại bồ tát Thanh Hải Vô Thượng Sư liền hiện nguyên hình là “đĩ lậu mắc tiêm la” lên xe hoa, lấy chồng là một thanh niên Căm Bu Chia, với một đám cưới vô cùng rềnh rang, sang trọng. Cuộn băng Video đám cưới này tôi có trong tay đã đem qua Mỹ cho một số người xem. Đa số đều thở dài ngao ngán, nhưng vẫn còn một ông cựu đại úy ở Massasuchet, cũng đua đòi viết lách, tỏ ý bênh “thầy”. Than ôi!…

Vì thế, nay chúng ta có thể tiên liệu, mai đây khi thời cơ xảy đến, trước tiên hơn hết, chắc chắn bọn giặc thầy chùa ở hải ngoại sẽ lần lượt tự gỡ mặt nạ ra chẳng khác nào sư phụ đồng chí của chúng là Nhất Hạnh!

Vì thế, nơi đây, một lần nữa tôi lại phải cảnh báo các giới đồng bào tị nạn hải ngoại kể cả giới Phật Tử thuần thành, con cưng của qúi…thầy!!!

ĐẶNG VĂN NHÂM

2007-11-20 04:39:39

http://www.vantuyen.net/index.php?view=story&subjectid=16551

One thought on “Điểm mặt sư hổ mang ở hải ngoại: Nhất Hạnh

  1. Pingback: Mục Lục « Danchutudo’s Weblog

Leave a Reply

