TỆ NẠN CHỤP MŨ BỪA BÃI TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN

TỆ NẠN CHỤP MŨ BỪA BÃI TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN

Sinh hoạt trên các Diễn Đàn, nhiều thành viên thường than phiền về tình trạng vu chụp nón cối một cách ác ý, bừa bãi, tạo nên cảnh bát nháo, vàng thau lẫn lộn khiến người đọc bàng quan khó phân biệt thật giả, ai là bạn, ai là thù, ai Quốc, ai Cộng!

Mụ Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn, được tổ chức phân công bảo vệ Nguyễn Chí Thiện, thuộc băng đảng Việt Tân, em vợ nhà văn trở cờ Nhật Tiến mới đây tuyên bố thẳng thừng, không cần úp mở rằng: “Ông bà nào mà còn chống Nguyễn Chí Thiện lải nhải nữa, tôi chụp mũ VC và cho hết ráo lên đài phong thần, xem làm gì được tôi nào?”

Nếu người tị nạn ở hải ngoại hễ cứ ghét nhau, không đồng ý với nhau ở một vấn đề nào đó là chụp ngay lên đầu nhau những cái nón cối, riết rồi hóa nhàm, chẳng còn ra cái thể thống gì cả. Tôi rất khinh bỉ những kẻ chụp mũ cho nhau một cách bừa bãi trên các Diễn Đàn. Cách đây mấy tháng, khi tham gia Diễn Đàn Phố Nắng, có một số người như Tôn Thất Sơn, Đỗ Thị Thuấn cùng với mấy Nick ma Leminhngoc99, Doquangnc, đã vu chụp cho Bác Sĩ Nguyễn Văn Hoàng, chủ Diễn Đàn này là Việt Tân và CS nằm vùng. Tuy tôi cũng đã từng là nạn nhân của NguoiDanMienTay1939 chụp cho cái mũ Cộng Sản nằm vùng vì tôi họ Đỗ mà dám lấy bút hiệu là Hồ Công Tâm, mắc tội phạm húy tầy đình, đổi họ Đỗ để theo họ Hồ của “cha già dân tộc của mấy thằng chó đẻ” phát xuất từ Hang Pắc Bó, chết nằm chình ình thối tha ở Lăng Ba Đình, Hà Nội. Nhưng vì tôi thấy Bác Sĩ Hoàng và diễn đàn Phố Nắng chưa dấu hiệu gì để nghi ngờ là Việt Tân và thân Cộng cả. Bởi vậy tôi đã viết bài thơ “Nón Cối” sau đây để phản đối cái tệ nạn quăng nón cối một cách bừa bãi, vô tội vạ. Việc này hình như một vài văn hữu của tôi không mấy hài lòng.

Đây đó bà con chán nó rồi

Rặt phường vô loại chụp nhau thôi

Lắm người thấy nó hù xanh mặt

Khối kẻ gặp mày, giận tím môi!

Cứ việc thản nhiên quăng sọt rác

Hoặc là lẳng lặng lót mông ngồi

Chính em chính chị thua con nít

Xó chợ đầu đường chớ đánh hôi!

[Nón Cối, HCT]

Người chụp nón cối, tri hô tôi nằm vùng một cách hăng hái và tích cực nhất có lẽ là Võ Văn Sáu tự là Sáu Hồ Hởi, chủ nhiệm tờ Flier Góp Gió. Sáu Hồ Hởi kết án tôi bỏ họ Đỗ lấy họ Hồ, có cháu nội ở trong nước được sang Mỹ du học thì tôi phải có liên hệ với Cộng Sản gộc ở trong nước.

Nguyên nhân khiến thằng chó đẻ này thù ghét, tấn công tôi vì tôi phản đối Võ Văn Sáu có những luận điệu xuyên tạc, gây xích mích, đào hố chia rẽ trong cộng đồng tị nạn giữa đồng bào Phật giáo và Thiên Chúa giáo, bằng cách cố tình vu khống cho anh em cố tổng thống Ngô Đình Diệm là có âm mưu bắt tay với Cộng Sản miền Bắc. Tôi thấy dưới thời Đệ Nhất Cộng Hòa, Võ Văn Sáu chỉ là một hạ sĩ quan phục vụ tại Bộ Tư Lệnh Hải Quân, kiến thức kém cỏi, chưa hoàn tất chương trình Trung học, chưa có mảnh bằng Tú Tài phần nhất làm thuốc để được nhận vào học khóa sĩ quan trừ bị Thủ Đức hoặc khóa sĩ quan hiện dịch Đà Lạt mà lên mặt nổ như tạc đạn, viết sách viết báo chửi bới anh em Cố Tổng Thống Diệm còn tàn tệ hơn cả một văn nô sử học miền Bắc XHCN phê bình chế độ Miền Nam VN. Tôi bèn viết bài thơ nhan đề “Thằng Ngu Bàn Quốc Sự” cảnh tỉnh Võ Văn Sáu nguyên văn như sau:

Chia rẽ đào sâu rối hỏa mù

Hoài hơi mà cãi với thằng ngu

Cần Lao, Việt Quốc là bằng hữu

Cộng Sản, Việt gian chính kẻ thù

Sáng suốt luận bàn mưu kháng địch

Khùng điên cãi bướng chuyện ruồi bu

Cộng quân trước mặt không lo chống

Lo đảng Cần Lao trỗi dậy ru ?!!!

[Thằng Ngu Bàn Quốc Sự, October 30, 2007]

Và bài thơ tỏ lòng thương cảm xót xa trước cái chết của Ngô Tổng Thống, như sau:

Chiến tranh Việt Pháp đã an bài

Hội Nghị Giơ Neo tạm cắt hai

Bến Hải máu đào tuôn bể thảm

Trường Sơn xương trắng trải đường dài

Thương Ngô chí sĩ lòng nhân ái

Giận lũ tay sai quá bất tài

Đất nước đắm chìm trong khổ nạn

Bách niên di hận đáo tuyền đài

[Ngô Chí Sĩ, October, 2007]

Đồng thời tôi cấm không cho Võ Văn Sáu lấy thơ của tôi trên các Diễn Đàn tự động ịn trên tờ Góp Gió lấy marque Chống Cộng, với dã tâm núp dưới bóng đại thụ của các cây viết chống Cộng

hòng lòe bịp độc giả trong mưu đồ đen tối. Thế là Sáu Hồ Hởi mở cả một chiến dịch tấn công Hồ Công Tâm nào là Hồ Công Tâm cố tình né tránh không làm thơ đánh Lý Tống, lại dám cả gan châm biếm nhà chống Cộng Vip KK Nghị Yến. Sáu Hồ Hởi lý luận rằng HCT bỏ họ Đỗ lấy họ Hồ cùng họ với Hồ Chí Minh là thâm tâm có ý tôn thờ Hồ Chí Minh, rằng HCT châm biếm Cựu LS Thượng Nghị Đình Tân Kiểng, vậy HCT phải là Cộng Sản nằm vùng. Thằng chó đẻ Sáu Hồ Hởi có biết đâu rằng Hồ Công Tâm chỉ làm vài bài cảnh cáo Vip KK vì ông này u mê ám chướng cộng tác với một thằng đàn em mang trọng tội chụp mũ, đánh phá xuyên tạc Cố Tổng Thống Đệ Nhất Cộng Hòa của chế độ Miền Nam VN là người mà Nghị Sĩ Nguyễn Văn Chức đã từng phục vụ dưới cờ.

Bất cứ kẻ nào mà tôi liệt vào hạng “chó đẻ” thì không khi nào tôi hạ mình đối thoại, trả lời trả vốn những lời của các đương sự lèm bèm vu cáo. Thằng chó đẻ Võ Văn Sáu và tờ Góp Gió cũng không ngoại lệ.

Tờ Góp Gió mới đây ông chủ của Sáu Hồ Hởi không tài trợ cho mỗi tháng vài trăm để ra báo nữa nên nó đang ở tình trạng hấp hối. Bởi vậy khi tôi làm bài thơ PHÂN ƯU VỚI VIP KK về việc tờ Flier Góp Gió dzô Nhị Tỳ, thằng chó đẻ Sáu Hồ Hởi mới phát điên lên. Tôi lại có cái tật thấy chó đẻ càng hỗn thì tôi càng đánh cho đau. Đánh dài dài. Đánh thật độc nhưng không đánh bẩn, không đánh lén. Cho kỳ bao giờ đương sự biết hối lỗi xin tha mới được tha. Nếu không, tôi cứ nhẩn nha, bình tĩnh đánh đòn độc cho đương sự tức hộc máu mà mang nhục suốt đời. Đó chính là niềm vui cổ quái của kẻ hèn này vậy. Bài thơ ấy như sau:

PHÂN ƯU VỚI CỤ VIP KK

Góp Gió ô hô đã xuống mồ

Vội vàng đành đoạn bỏ đi mô?!!!

Từ nay thôi hết đường hồ hởi,

Mãn kiếp còn đâu mộng hải hồ?!!

Cụ Vip Ka Ka ngồi ngáp gió,

Anh chàng Đả Cẩu hết nhi nhô!

Nếu trò chụp mũ còn ăn khách

Hồ Hởi Sáu mày há chết khô?!!!

December 3, 2008

Hồ Công Tâm

http://www.hon-viet.co.uk/HoCongTam_TeNanChupMuBuaBaiTrenCacDienDan.htm

One thought on “TỆ NẠN CHỤP MŨ BỪA BÃI TRÊN CÁC DIỄN ĐÀN

  1. Pingback: Mục Lục « Danchutudo’s Weblog

Leave a Reply

